Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

VÕ AN ĐÔN ĐI ĐÂU DƯỚI VÒM TRỜI NÀY

Mới đây, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Phú Yên đã triệu tập Võ An Đôn đến làm việc vì những phát ngôn, bình luận và những bài viết trên trang mạng xã hội Facebook có nội dung xuyên tạc sự thật, chống phá Nhà nước Việt Nam.

Bản thân Đôn là một luật sư, và giả dụ chỉ là mang cái mác luật sư, thì Đôn cũng là một công dân được học hành tử tế. Thế nhưng, Đôn đã không đi vào con đường “chính đạo” mà lại rẻ ngoặc sang con đường “tà đạo”, bu bám theo đám dâm chủ hình thức, ca ngợi nước ngoài, bôi xấu quê hương.


Status mới nhất của Võ An Đôn

Dư luận trên các trang mạng xã hội phần đông có học thức, có nhận thức rõ ràng đều đều đã tảy chay tên dâm chủ học đòi này. Theo ý kiến của một nhà “dân chủ” đã rửa tay gác kiếm vì nhận thấy những việc làm vô tích sự của mình, cho rằng: hơn ai hết Đôn tự biết những việc làm của mình, bản thân Đôn tự đặt ra làn ranh đỏ để tự kiểm soát mình, Đôn chỉ học đòi chém gió theo trào lưu hiện nay của các nhà “dân chủ hình thức trên mạng”, bản thân Đôn tự biết Đôn không phải là một nhà chính trị, bởi Đôn không có khả năng ấy, Đôn chỉ là một con vẹt thức thời, chẳng qua cũng vì miếng cơm manh áo.

Tôi phần nào đồng ý với ý kiến của ông. Nhưng tôi nhận thấy một điều con vẹt Võ An Đôn ngày càng không kiểm soát được mình, làn ranh do Đôn đặt ra ngày càng mờ đi, những bước đi trong đêm tối của Đôn ngày càng lấn sau vào những sai phạm nghiêm trọng. Hơn ai hết, Đôn tự biết, dù nhận hay không nhận facebook Đôn An Võ là của mình thì Đôn trước sau gì cũng bị xử lý hình sự bởi đã lỡ ngậm tiền nước ngoài, nên đã thường xuyên live tream nói xấu chế độ nhà nước Việt Nam, vu khống và xuyên tạc các vị lãnh đạo từ tỉnh đến trung ương, cổ vũ cho các hành vi lượt biên trái pháp luật…bấy nhiêu đây đã đủ cho Đôn sọ khám cuộc đời còn lại của mình.

Hãy xem Đôn viết gì trên facebook :Tôi không nhận tài khoản Đôn An Võ, nhưng thừa nhận có trả lời phỏng vấn chị Thanh Tam Nguyen của chương trình Live stream. Họ lập thành biên bản và cho tôi ký xác nhận vào.”

Nhiều người nói Đôn không thừa nhận Facebook Đôn An Võ là của mình vì Đôn hèn nhát. Thật ra thì Đôn không những hèn nhát mà Đôn còn là một kẻ vô văn hóa, vô tình vô nghĩa. Nếu ai đó không tin, xin mời về gặp họ hàng của Đôn ở quê, xem cách Đôn đối xử với người thân, họ hàng như thế nào.



Người hiểu chuyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét