Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2020

LỜI TÂM SỰ CỦA MỘT HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG

                 Trước đây, tôi được một số người phát tài liệu Pháp luân công giới thiệu: “Tập Pháp luân công rất tốt sức khỏe, có thể chữa bách bệnh, hiện tại không có môn tập nào tốt bằng và có người đã khỏi bệnh khi tham gia tập luyện, kể cả bệnh ung thư...”, mới nghe những lời này như đánh trúng vào tâm lý của tôi cũng bởi chứng đau vai gáy đã hành hạ tôi nhiều năm nay và vẫn chưa tìm được phương pháp điều trị tối ưu. Thế là tôi liền đăng ký tham gia vì nghĩ không tốn tiền hay mất mát gì cho bản thân. Lúc đó, tôi được họ nhiệt tình ghi tên, số điện thoại, hướng dẫn cách tập luyện, tôi như bị thôi miên cứ biết gật đầu mỗi khi họ nói và rồi tôi bắt đầu tham gia tập các bài công pháp.

Thật sự mà nói, các bài tập Pháp luân công cũng như các môn tập dưỡng sinh khác như Yoga, thái cực quyền... nên sức khỏe tôi có sự chuyển biến theo chiều hướng tốt hơn. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu hưởng một ít lợi ích về sức khỏe thì tôi bị những người hướng dẫn tập luyện Pháp luân công yêu cầu tham gia phát tài liệu nhiều nơi nhằm lôi kéo nhiều người tham gia, như vậy mới được “sư phụ” Lý Hồng Chí độ trì lên tầng cao hơn. Tôi như con rối chỉ biết vâng lời và thực hiện theo, họ hướng dẫn tôi cách phát tài liệu để tránh bị chính quyền phát hiện, cách đối phó khi bị phát hiện mời làm việc...

Quá trình đi phát tài liệu tôi cứ phân vân sao lại sợ chính quyền phát hiện (theo họ nói môn này Nhà nước không cấm kia mà), ý nghĩ đó cứ lặp đi lặp lại trong đầu làm tôi phân vân vô cùng nhưng tôi vẫn thực hiện việc phát tài liệu. Kết quả không như tôi tưởng tượng, tôi không những không phát được tài liệu mà còn bị người dân báo cáo chính quyền. Thế là tôi bị chính quyền mời làm việc, lúc đầu tôi cũng tìm cách đối phó như những gì được hướng dẫn trước dó. Tuy nhiên, được chính quyền tuyên truyền, giải thích tận tình tôi đã nhận thức được hành vi sai phạm của mình khi đã tiếp tay cho các hoạt động tuyên truyền tài liệu có nội dung vi phạm pháp luật. Cũng may là tôi vi phạm lần đầu nên chỉ bị nhắc nhở, viết cam kết không tái phạm rồi cho về.

Sau khi về nhà, tôi bắt đầu lên mạng internet để tìm hiểu và nghiên cứu kỹ các sách, tài liệu của Pháp luân công. Tôi mới ngộ ra rằng, ông Lý Hồng Chí quá khôn khéo khi không để lộ ý đồ dần biến người tập “tự nguyện” thành công cụ nô lệ phục vụ cho mình. Các bài giảng về Pháp luân công, ông Chí đã lồng ghép vào yêu tố tôn giáo, rằng Pháp luân công là một trong tám vạn bốn ngàn pháp môn của phật pháp để rồi mê hoặc tín đồ, qua đó nhồi nhét, tuyên truyền về việc ĐCS Trung Quốc bức hại, cướp mổ nội tạng học viên Pháp luân công để dấy lên sự hận thù. Thiết nghĩ, một khi ông Chí kích động các học viên Pháp luân công hoặc bị các đối tượng xấu móc nối, mua chuộc thực hiện âm mưu ý đồ chống phá chính quyền thì tai hại vô cùng. Vậy là tôi chấm dứt tham gia và chuyển sang tập Yoga. Đến nay, sức khỏe tôi rất tốt, chứng đau vai gáy cũng đã thuyên giảm nhiều.

Qua câu chuyện này tôi mong muốn những ai đang theo tập Pháp luân công hãy thức tỉnh và những người dân chưa biết gì về Pháp luân công thì đừng nghe những lời “mật ngọt chết ruồi” để rồi chuốc vạ vào thân. Tôi mong rằng các cấp chính quyền cần tăng cường tuyên truyền cho người dân nhận thức rõ bản chất nguy hiểm của Pháp luân công để đồng lòng đấu tranh, bài trừ Pháp luân công, đồng thời xây dựng, phổ biến chương trình tập luyện sức khỏe như Yoga hay các môn tập dưỡng sinh khác phù hợp từng khu vực, người dân tại địa phương góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

An An

 

 

 

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét