Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VÕ AN ĐÔN – ĐIỀU GÌ ĐẾN CŨNG PHẢI ĐẾN

Chào Luật sư Đôn và bạn đọc! Có lẽ trong chúng ta, chắc nhiều người cũng biết những hiện tượng nổi tiếng cộng đồng mạng như Lệ Rơi, Bà Tưng, Tùng Sơn… Đây là những người khá nổi tiếng trên mạng, nhưng không phải vì họ có tài năng gì, mà vì muốn nổi tiếng họ đã “mặt dày” dùng những chiêu trò “thảm họa” âm nhạc, khoe thân… Còn về Đôn, ông cũng học đòi theo họ, để được nổi tiếng. Nhưng không phải vì là một Luật tài ba, mà ông cứ thích thể hiện mình như kiểu “thùng rỗng kêu to”, lên mạng nói năng phát ngôn tự đề cao bản thân mình lên tận mây xanh, còn nói xấu tất cả đồng nghiệp mình làm Luật sư đều là “ Cò chạy án”. Bản thân ông thì có làm được điều gì ra hồn, bào chữa thành công cho bao nhiêu thân chủ, hay chỉ là “ luật sư bàn phím”. Đôn luôn vỗ ngực tự cho mình là một luật sư giỏi, một luật sư đầy nghĩa khí, làm việc vì dân nghèo, vô tư, chính nghĩa… Ấy vậy nhưng xem lại thử xem cái mà Luật sư Đôn mang đến thời điểm bây giờ là gì? Đôn có góp chút công sức nào của mình cho việc xây dựng quê hương đất nước, làm điều tốt đẹp cho đồng bào, cho gia đình mình hay không?


Võ An Đôn và các "anh hùng bàn phím"

Ông nói bào chữa miễn phí, vậy ông “ăn gió uống sương” mà sống qua ngày hay sao? Bào chữa miễn phí mà xây nhà tiền tỉ, vi diệu nhỉ? Tôi biết tỏng cái trò giả tạo của ông rồi, chẳng qua ông bào chữa miễn phí cho bọn phản động, chống đối Nhà nước rồi nhận tiền từ các tổ chức phản động bên ngoài chuyển vào tài khoản ông thôi.

Là một Luật sư, trước hết hãy làm tốt công việc bào chữa của mình đi. Tôi thấy thân chủ của ông không biết được ông bào chữa như thế nào mà ai cũng được ông vừa bào chữa miễn phí vừa khuyến mãi thêm mấy cuốn lịch để ngồi bóc lần trong tù. Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm, ông nghĩ gì khi nói Luật sư chỉ có vai trò duy nhất là “cò chạy án” để lừa người dân lấy tiền. Sao ông có thể bẻ cong pháp luật, nói những lời ấu trĩ như vậy lên mạng xã hội trong khi mình cũng là một luật sư. Vậy cho nên khi biết Đoàn Luật sư chuẩn bị Kỷ luật ông tôi thấy rất hào hứng. Cho chừa cái thói nói năng bậy bạ. Mà ông cũng hèn hạ thật, Facebook của mình mà không dám nhận, thế thông tin, hình ảnh cá nhân, cái bản tường trình có chữ ký của ông vừa viết xong ai đăng lên?

          Những bài viết nói xấu câu like của ông có rất nhiều bình luận, những bình luận chỉ thẳng sự sai trái, thối nát đạo đức, vạch trần bộ mặt giả tạo thì ông lại xóa đi hết, thật hèn mọn! Ông chỉ giữ lại những bình luận tâng bốc, ca ngợi. Mà ai lại đi ca ngợi ông chứ, cũng chỉ có những kẻ ăn mày đám dân chủ như ông mới tâng bốc nhau hôi, đúng là “một bầy cùng chuồng” người tung kẻ hứng.

          Điều gì đến cũng phải đến, bây giờ ông đã bị Đoàn Luật sư kỷ luật rồi. Tôi thấy buồn thay cho gia đình ông. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng, được cho ăn học tới nơi tới chốn, ấy thế mà Đôn lại sẵn sàng phủi tay chối bỏ, bôi nhọ những cái mà ông cha đã hi sinh gây dựng được. Rất nhiều kẻ chống phá đất nước, phá hoại thành quả của ông cha ta để lại, rồi cũng bị trường trị dưới sự nghiêm minh của pháp luật. Hi vọng Đôn nhận thức được sai lầm của mình mà chấm dứt, quay đầu là bờ, còn nếu cứ tiếp tục lún sâu vào con đường sai trái thì sớm muộn gì một kết cục bi thảm cũng sẽ đến với ông!
         
                                                                        Chi Mai 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét