Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2024

DU KHÁCH NƯỚC NGOÀI HÁO HỨC CHỜ ĐÓN TẾT NGUYÊN ĐÁN Ở TP. TUY HOÀ

 

 Đối với nhiều người nước ngoài, được sống trong không gian Tết cổ truyền của người Việt là một trong những trải nghiệm hết sức thú vị. Nhiều du khách nước ngoài đã chọn thành phố Tuy Hòa làm điểm đến vào dịp đầu năm mới 2024. Họ vô cùng thích thú khi được trải nghiệm phong tục và các hoạt động đón Tết cổ truyền của người Việt.

 

➡️Một số du khách chia sẻ: Chúng tôi được biết Chợ hoa Tết ở Tp. Tuy Hoà rất đẹp, rực rỡ sắc màu bên cạnh bờ Hồ điều hoà đẹp lung linh. Chúng tôi rất háo hức, mong chờ, đón Tết ở đây. Tôi sẽ dạo chợ hoa để tự tay lựa chọn những chậu hoa nơi mình ở để trải nghiệm Tết Việt. Tôi mong muốn năm mới có nhiều niềm vui sức khỏe, hạnh phúc. Thành phố Tuy Hòa xinh đẹp sẽ cho chúng tôi nhiều trải nghiệm thú vị, đáng nhớ"

 

Để du khách nước ngoài có được những ấn tượng đẹp, các đơn vị chức năng liên quan Tp. Tuy Hoà sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để du khách trong và ngoài nước đến tham quan, tận hưởng kỳ nghỉ ý nghĩa của mình.

 

Bao lâu nay, Tết cổ truyền luôn là một nét đẹp thiêng liêng, gắn bó trong tâm tư tình cảm của mỗi một người con đất Việt. Giờ đây còn chính là cầu nối gắn kết tình cảm giữa những con người đến từ các nền văn hóa khác nhau; góp phần tạo nên một dấu ấn đặc sắc trong lòng bạn bè quốc tế về một đất nước Việt Nam nói chung và một Tp.Tuy Hoà thân thiện và hiếu khách.

 

T.Tấn.H

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét