Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

VÕ AN ĐÔN CHỈ BIẾT KHUA CHIÊNG GÕ MÕ

Tôi quen Võ An Đôn trong một vài năm trở lại đây, khi Đôn nổi như cồn như một ngôi sao trong giới show biz. Show biz thì khoe thân, còn Võ An Đôn thì khua chiêng gõ mõ.
Người không biết thì cho rằng tôi Gato (ghen ăn tức ở), người biết chuyện thì mấy ai chịu nói ra, khi mà cùng trong giới với nhau, thôi thì ậm ừ, đèn nhà ai nấy sáng!
Đó là hồi tôi với Đôn cùng tham gia bào chữa một vụ án khá nổi tiếng, ví tính chất như thế nên tôi ngày đêm nghiên cứu để bào chữa làm sao có lợi cho thân chủ của mình, còn Đôn thì nhởn nhơ, chẳng quan tâm, đến ngày xử án hắn cứ ngây ngây dại dại, mọi công việc chỉ một mình tôi lo. Kết thúc phiên xử, hắn lại lu loa trên các đài nước ngoài thế này thế kia, tôi xém xặc nước mà chết. Từ dạo đó tôi cạch.


Vua về làng trên face đại ca Đôn
Mới đây, thấy hắn chia sẽ cái clip bà Chủ tịch quốc hội về thăm quê ở Bến tre nói là “Vua về làng”, tôi nghĩ thầm, thằng này trước sau gì cũng toi, khi mà chỉ biết khua chiêng gõ mõ mà không có tí não nào. Vì kiến thức sơ đẳng của tôi được biết, dù ở chế độ nào thì lãnh đạo cấp cao của Nhà nước đều có chế độ cảnh vệ, đó là những quy định bảo vệ an toàn cho nhân sự VIP, nhưng không ở nơi đâu lại  tổ chức đưa đón cả trăm chiến xe như thế, phải là một sự kiện gì đó. Mà đúng thật, đó là đợt diễn tập quân sự.

Nghe đâu hắn cũng biết sai, viết dăm ba câu xin lỗi bà chủ tịch quốc hội. Nhưng ai sẽ tha lỗi cho hắn. Tôi nghĩ hắn cũng biết đấy, bước chân vô giới show biz Rận chủ thì chỉ suốt ngày múa may khua chiêng gõ mõ phục vụ cho đám rận chủ hải ngoại mà thôi. Hắn nào có quan tâm chuyện hắn nói sai hay đúng ?!
Tôi nói thế có đúng không Võ An Đôn!

Nguồn Luật sư Thắng

1 nhận xét:

Unknown nói...

Qua chuẩn, làm việc phải dùng cai đầu chứ đừng dùng cai miệng

Đăng nhận xét