Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

SỰ THẬT NÓI LÊN TẤT CẢ

Không ngờ cái ngày này cũng đã đến với ls Đôn, tôi nghĩ nó phải đến sớm hơn mới phải, vì một tên ls hèn nhát về mọi mặt, Fabook thì không giám nhận là của mình, cứ rả rả là không phải, sau thì lên mạng giải bày với đủ lý do để nhằm che mắt cộng đồng mạng ủng hộ bản thân; suốt ngày tôi là luật sư nghèo phải làm ruộng, chăn bò vì không như các luật sư không chân chính khác chạy án nên mới có nhà cao, cửa rộng đi ô tô; tại sao bản thân luật sư Đôn, mà ý không phải, giờ anh có còn là luật sư nữa đâu nhỉ, sao bản thân mình không thấy có năng lực như người ta để bào chữa có uy tín mà khá giả như mọi luật sư khác. Anh tự nhận mình là luật sư chân chính, đi bào chữa miễn phí cho người nghèo, bản thân nhà anh cũng không khá giả gì, mà tôi không hiểu sao từ khi anh bào chữa cho các bị can mà anh gọi là dân nghèo, bị chính quyền áp bức và những bị can khác có liên quan đến tội chống đối chính quyền nhân dân, rồi thì anh nổi như cồn trên trang mạng, được báo đài nước ngoài phỏng vấn tung hô qua mạng Internet nhưng mà chỉ thấy có một bà già nói chuyện độc thoại với anh cùng vài thành phần bất hảo cũng đã kinh qua vài nắm bóc lịch vì tội chống chính quyền nhân dân. Từ đó trở đi, nhà anh được ‘‘người nghèo ở đâu không biết’’ ủng hộ ngày càng to và cao nhất làng, nhìn xung quanh nhà anh cao thứ hai nhưng không ai đứng thứ nhất. Luật sư mà chấn chính như anh vậy thì ai chẳng mơ với chả ước.

Anh bảo Đoàn luật sư Phú Yên quy chụp cho anh là trả lời báo, đài nước ngoài gây ảnh hưởng đến uy tín của Đảng. Anh mới là người quy chụp thì đúng hơn, cả một Đoàn luật sư, cả một tập thể chứ có phải cá nhân của ai chèn ép anh đâu, mà rõ ràng trên trang mạng họ phỏng vấn anh có nói chính quyền thế này thế kia mà sao giờ anh lại có cái đơn khiếu nại kỳ dị như vậy. Một con người tráo trở, luôn lừa dối như anh thì có đáng để đứng chân trong nghề luật sư nữa hay không. Tôi nghĩ Đoàn luật sư Phú Yên ra quyết định như thế còn chậm, còn nhân nhượng cho bản thân anh quá lâu rồi nhưng bản thân anh không chịu thay đổi. Ông bà ta có câu: Đời cha ăn mặn, đời con khát nước. Anh đừng nên vì những lợi ích không chính đáng trước mắt mà để hậu quả cho tương lai của chính mình...

Đại Quân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét